Chọn phần mềm chăm sóc khách hàng nào cho cửa hàng và shop online?

349 lượt xem

Trong hoạt động bán hàng sẽ không thể thiếu được chăm sóc khách hàng bởi đây chính là khâu mấu chốt giúp shop của bạn trở nên chuyên nghiệp và bán hàng hiệu quả hơn. Với sự phát triển của công nghệ, thay vì sử dụng thao tác chăm sóc thủ công, giờ đây, các cửa hàng lớn, nhỏ có thể sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng để tối ưu được chi phí và tăng chất lượng công việc.

1. Những tính năng nổi bật của phần mềm chăm sóc khách hàng 4S

Trong các nhà cung cấp phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng trên thị trường, 4S được xem là giải pháp hàng đầu bởi những tính năng nổi trội, tiên tiến, phù hợp với mọi cửa hàng và shop online có quy mô khác nhau.

Ứng dụng quản lý chăm sóc khách hàng cho cửa hàng online

Quản lý thông tin khách hàng

4S sở hữu giao diện thông minh, đơn giản, có thể quản lý chi tiết thông tin khách hàng như tên, email, giới tính, số điện thoại, ngày sinh,… Theo đó, các bạn có thể phân loại nhóm khách hàng theo từng đặc điểm khác nhau để thực hiện các chiến dịch marketing, chăm sóc khách hàng phù hợp và đạt được tối ưu.

Tích điểm khách hàng

Phần mềm chăm sóc khách hàng 4S hỗ trợ các chủ doanh nghiệp, cửa hàng có thể phân loại khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng để thực hiện những chương trình tri ân bằng cách tích điểm thẻ, hỗ trợ trừ điểm thẻ cho những lần mua sau. Chính ưu điểm này đã không những mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng mà còn kích cầu được hoạt động mua sắm trở lại của khách hàng đã mua hàng trước đó.

Thực hiện chiến dịch marketing

Phần mềm chăm sóc khách hàng 4S không chỉ thực hiện việc quản lý thông tin khách hàng mà còn hỗ trợ các tính năng hỗ trợ cho Marketing như SMS Marketing, Email Marketing trực tiếp trên hệ thống. Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể tạo các mẫu tin nhắn, Email riêng cho từng nhóm khách hàng riêng biệt để quảng bá thương hiệu, sản phẩm mới phù hợp với từng đối tượng.

Sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng trong bán hàng

2. Phải làm thế nào để sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng 4S

Sở hữu những ưu điểm nổi trội, phần mềm chăm sóc khách hàng 4S sẽ là sự lựa chọn dành cho những cửa hàng đang muốn tối ưu thao tác quản lý, bán hàng, tăng khả năng tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng.

Nếu muốn ứng dụng phần mềm chăm sóc khách hàng 4S trong hoạt động kinh doanh, buôn bán, chăm sóc khách hàng, các bạn chỉ cần gọi đến để đội ngũ nhân viên kỹ thuật của https://vinalink.org đưa ra những tư vấn phù hợp nhất với nhu cầu.

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn